Search

สาวบังเอิญเจอรถจักรยานยนต์หลังถูกขโมยไป ขอคืนแต่คนขับวิ่งหลบหนี โชคดีสุดท้ายได้คืน (ชมคลิป) - ผู้จัดการออนไลน์

gmcmotors.blogspot.com


สาวเผยคลิป หลังเจอรถจักรยานยนต์โดยบังเอิญ หลังถูกขโมยไปเมื่อวันก่อน โดยชายที่กำลังขี่รถจักรยานยนต์ดังกล่าวทิ้งรถและวิ่งหลบหนีไป โชคที่ดีเสียบกุยแจคาตนผู้เสียหายจึงได้รถคืน

เมื่อวันที่ 18 ก.ย. มีผู้ใช้เฟซบุ๊ก "Bongkot Nice" โพสต์คลิปวิดีโอความยาว 0.34 วินาที ภายในคลิปเผยให้เห็นสาวผู้โพสต์กำลังตะโกนบอกให้ชายเสื้อดำรายหนึ่ง เพื่อให้จอดรถจักรยานยนต์ของตน หลังถูกขโมยไปเมื่อวันก่อน โดยชายเสื้อดำสวมหมวกกันน็อกสีฟ้าขี่อยู่ และยังกระโดดขึ้นรถจักรยานยนต์อีกคันที่ขับผ่านมา ก่อนที่หญิงสาวจะวิ่งตามและตะโกนบอกว่า "มันขโมยรถหนู" ผู้ขี่รถคันดังกล่าวจึงจอดรถ และชายคนนี้ก็กระโดดลงรถ แล้ววิ่งหนีเข้าไปในพงหญ้ารกร้างข้างทาง โชคดีที่สุดท้ายเจ้าตัวได้รถจักรยานยนต์คืน เพราะว่าชายรายนั้นได้เสียบกุญแจทิ้งไว้ และวิ่งหนีไป

โดยผู้โพสต์ระบุว่า "เจอรถแล้วแต่ยังจับตัวไม่ได้ อย่าให้กูได้เจออีกรอบนะเดี๋ยวกูเล่นให้หนักเลยวิ่งหนีทำไม" ทั้งนี้ โพสตืดังกล่าวได้เผยแพร่สู่โลกออนไลน์ มียอดแชร์ 200 ครั้ง มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก อย่างไรก็ตาม เป็นความโชคดีที่เจ้าตัวได้รถจักรยานยนต์คืน เพราะว่าชายรายนั้นได้เสียบกุญแจคาไว้ และวิ่งหนีไป

คลิก>> ชมคลิปต้นฉบับ

Let's block ads! (Why?)




September 23, 2020 at 09:25AM
https://ift.tt/33TABPs

สาวบังเอิญเจอรถจักรยานยนต์หลังถูกขโมยไป ขอคืนแต่คนขับวิ่งหลบหนี โชคดีสุดท้ายได้คืน (ชมคลิป) - ผู้จัดการออนไลน์

https://ift.tt/2MJPega


Bagikan Berita Ini

0 Response to "สาวบังเอิญเจอรถจักรยานยนต์หลังถูกขโมยไป ขอคืนแต่คนขับวิ่งหลบหนี โชคดีสุดท้ายได้คืน (ชมคลิป) - ผู้จัดการออนไลน์"

Post a Comment

Powered by Blogger.