Search

"จอมขมังเวทย์"จนมุม ภาพวงจรปิดมัดขโมยมอเตอร์ไซค์ - สยามรัฐ

gmcmotors.blogspot.com

ตำรวจชุดปราบปรามโจรกรรมรถสภ.หาดใหญ่ จับกุมโจรขโมยรถจักรยานยนต์ในเมืองหาดใหญ่ฉายา "จอมขมังเวทย์" สักลายเต็มแผ่นหลัง เคยถูกฟันไม่ระคายผิว กล้องวงปิดมัดตัวแน่นขณะลงมือก่อเหตุหัวหมอวางแผนทะเลาะกับแฟนก่อนลงมือ

วันนี้(29ส.ค.) เจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามการโจรกรรมรถ สภ.หาดใหญ่ นำโดย ร.ต.อ.สรายุทธ์ อังศุภานิช รอง สวป.สภ.หาดใหญ่ หัวหน้าชุด ร.ต.ต.สุชาติ เดชพรหม รองหัวหน้าชุดฯ จับกุม นายศรายุทธ์ ว่องกูล อายุ 31 ปี หรือฉายาจอมขมังเวทย์ โจรก่อเหตุขโมยรถจักรยานยนต์ในพื้นที่อ.หาดใหญ่ พร้อมรถจักรยานยนต์ฮอนด้าสกู๊ปปี๊สีดำ หมายเลขทะเบียน ขรษ 593 สงขลา ซึ่งเป็นป้ายทะเบียนของรถคันอื่น และเป็นรถที่ขโมย

โดยถูกจับกุมได้ที่บริเวณปากซอย7 ถนนรัตนอุทิศ เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จากนั้นจึงได้สอบสวนขยายผลไปยึดรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า MSX สีแดง ทะเบียน 1กท 8243 สงขลา ซึ่งเป็นป้ายทะเบียนรถคันอื่นเช่นกัน และถูกนำไปซุกซ่อนไว้ในสวนผลไม้ในพื้นที่หมู่4 ต.ปริก อ.สะเดา จ.สงขลา

แต่จากการสอบสวน นายศรายุทธ์ ทีแรกยังปากแข็งปฏิเสธว่าไม่ได้ขโมยรถทั้งสองคันแต่ต้องจำนนด้วยหลักฐานจากภาพกล้องวงจรปิดขณะก่อเหตุเข้าไปขโมยรถจักรยานยนต์ฮอนด้าMSX ที่จอดอยู่บริเวณลานจอดรถโรงแรมแห่ง1 ในอ.หาดใหญ่ เมื่อช่วง 9 โมงเช้าของวันที่ 19 สิงหาคมที่ผ่านมาจึงยอมรับสารภาพ

ส่วนรถจักรยานยนต์ฮอนด้าสกู๊ปปี้ ก็เพิ่งขโมยมาเมื่อวันที่ 22 สิงหาคม ส่วนแผ่นป้ายรถจักรยานยนต์ ทะเบียน ขรษ-593 สงขลา ก็เป็นแผ่นป้ายรถจักรยานยนต์ที่แจ้งหายไว้เมื่อวันที่ 8 สิงหาคมที่ผ่านมาเช่นกัน

ในจำนวนผู้เสียหายคือ นายกรกช บุรีศรี เจ้าของรถจักรยานยนต์ฮอนด้าMSX ที่ปรากฏในภาพวงจรปิดขณะถูกขโมยไปบอกว่า ตอนที่กำลังเช็คอินเข้าโรงแรมก็เห็น นายศรายุทธ์ ทะเลาะกับแฟนและเดินตามออกไปทั้งคู่ กระทั่งมาพบว่ารถของตนเองที่จอดไว้ที่ลานจอดรถก็หายไป โดยเชื่อว่าเหตุที่ทะเลาะกับแฟนน่าจะเป็นแผนการเท่านั้นเพื่อไม่ให้ใครสงสัยก่อนที่จะทำทีเดินไปที่รถแล้วขโมยรถออกไป

ส่วน นายศรายุทธ์ ก็ให้การว่าได้ขโมยรถทั้งสองคันโดยนำมาสลับป้ายทะเบียนกันและยังติดยามาหลายปี และเคยติดคุกในคดีเสพยาด้วย ส่วนฉายาจอมขมังเวทย์ได้มาจากการสักยันต์เต็มแผ่นหลังและเคยถูกฟันด้วยดาบที่แผ่นหลังมา1ครั้งแต่ไม่ระคายผิดแค่เลือดซิบๆเท่านั้น

เจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อหา “ลักทรัพย์(รถจักรยานยนต์) ของผู้อื่นในเวลากลางคืน หรือ รับของโจร ” และ “ เสพ หรือรับสารเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมแฟตามีน) เข้าสู่ร่างกายโดยผิดกฎหมาย ”

Let's block ads! (Why?)




August 29, 2020 at 02:13PM
https://ift.tt/3ju9a59

"จอมขมังเวทย์"จนมุม ภาพวงจรปิดมัดขโมยมอเตอร์ไซค์ - สยามรัฐ

https://ift.tt/2MJPega


Bagikan Berita Ini

0 Response to ""จอมขมังเวทย์"จนมุม ภาพวงจรปิดมัดขโมยมอเตอร์ไซค์ - สยามรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.