Search

เปิดตัวครั้งแรกในโลก - ไทยรัฐ

gmcmotors.blogspot.com

ในงานบางกอกมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 41 ซึ่งเพิ่งผ่านพ้นไปเมื่อวันที่ 26 ก.ค.ที่ผ่านมา ค่าย เอ.พี. ฮอนด้า ยังคงความเป็นผู้นำตลาดรถจักรยานยนต์ในไทย โกยยอดจองสูงสุดในส่วนของรถจักรยานยนต์

ด้วยตัวเลขยอดจองถึง 1,549 คัน เพราะมีทีเด็ดที่ “ฮอนด้า ฟอร์ซ่า 350 ใหม่” บิ๊กสกูตเตอร์ระดับท็อปคลาส ซึ่งเพิ่งเปิดตัวเป็นครั้งแรกในโลกที่งานนี้

โดยรุ่นนี้สามารถคว้ายอดจองได้สูงสุดถึง 907 คัน

“ชิเกโตะ คิมูระ” ประธานกรรมการบริหาร ค่าย เอ.พี. ฮอนด้า ประกาศลั่นวันเปิดตัว รถจักรยานยนต์ฮอนด้ารุ่นนี้ว่าปี 2563 นี้เป็นปี แห่งความท้าทายของวงการรถจักรยานยนต์ไทย เพราะสถานการณ์ การระบาดของไวรัส “โควิด-19” ได้ส่งผลกระทบที่ชัดเจนต่ออุตสาหกรรมรถจักรยานยนต์ไทยให้หดตัวลง

“อย่างไรก็ดี ในฐานะผู้นำตลาด ฮอนด้าพร้อมกระตุ้นวงการรถจักรยานยนต์ไทยให้คึกคัก ด้วยการเปิดตัวฮอนด้า ฟอร์ซ่า 350 ใหม่ เป็นครั้งแรกของโลกในเมืองไทย มาพร้อมเครื่องยนต์ใหม่ eSP+ ขนาด 330 ซีซี 4 วาล์ว ที่ให้ความแรงเหนือระดับตอบโจทย์การใช้งานของคนที่ชอบรถสมรรถนะสูง”

ให้ทั้งความสปอร์ตและความหรูหราเหนือใคร ได้รับการพัฒนาขึ้นภายใต้ แนวคิด “Only For The Greatest เพราะที่สุดมีเพียงหนึ่งเดียว”

“นี่คือรถที่จะเปลี่ยนทิศทางของตลาดในกลุ่มบิ๊ก สกูตเตอร์ของไทยสู่ยุคใหม่”

มาพร้อมฟังก์ชันใหม่ที่เหนือชั้น ไม่ว่าจะเป็นกระจกบังลมหรือวินด์สกรีนหน้าที่ปรับระดับได้สูงถึง 150 มม. ช่วยลดแรงลมปะทะขณะขับขี่ได้ดียิ่งขึ้น ระบบไฟฉุกเฉิน ESS เพิ่มความปลอดภัย

สะดวกสบายด้วย In-Console USB Charger & Bottle Holder ช่องชาร์จไฟผ่าน USB Port ขนาดใหญ่สามารถวางขวดน้ำ พร้อมด้วยฟังก์ชันล้ำสมัยมากมาย อาทิ แผงหน้าปัดแบบดิจิทัลสไตล์ Cockpit Area แสดงข้อมูลการขับขี่ครบครัน รีโมตอัจฉริยะฮอนด้าสมาร์ตคีย์ระบุตำแหน่งพร้อมกันขโมย ระบบเบรกเอบีเอสทั้งหน้า-หลัง

สะดวกสบายด้วยกล่องเก็บของขนาดใหญ่ใส่หมวกกันน็อกได้ถึง 2 ใบ

เปิดตัวด้วยราคาแนะนำ 173,500 บาท!!!

เกสตาโป
gestapone@thairath.co.th 

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)




August 02, 2020 at 05:01AM
https://ift.tt/3jYKrqy

เปิดตัวครั้งแรกในโลก - ไทยรัฐ

https://ift.tt/2MJPega


Bagikan Berita Ini

0 Response to "เปิดตัวครั้งแรกในโลก - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.