Search

ตำรวจเร่งล่าวัยรุ่น ขี่รถจักรยานยนต์ไล่ยิงคู่อริกลางถนน - ช่อง 7

gmcmotors.blogspot.com
เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู กำลังช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้น ให้กับวัยรุ่นชายคนหนึ่งที่มีบาดแผลถูกปืนยิง ใต้แขนทั้ง 2 ข้าง และด้านหลังเป็นรอยกระสุนเฉี่ยว ก่อนรีบนำส่งโรงพยาบาล เหตุการณ์เกิดขึ้นช่วงเที่ยงคืนวานนี้ (27 ส.ค.) ตำรวจได้รับแจ้งว่ามีเหตุวัยรุ่นไล่ยิงกัน รินถนนตรงข้ามวัดโพสพผลเจริญ ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี จึงมาตรวจพบว่ามีผู้ถูกยิงบาดเจ็บ ทราบชื่อ นายชาญณรงค์ ปู่ทอง อายุ 22 ปี

ผู้บาดเจ็บและแฟนสาว ระบุว่า ขณะที่พวกเขากำลังขี่รถจักรยานยนต์มากับกลุ่มเพื่อนอีก 3 คัน มาถึงที่เกิดเหตุ มีกลุ่มวัยรุ่นอีกกลุ่มขี่รถจักรยานยนต์ตาม ก่อนจะชักปืนไล่ยิง ทำให้เขาและกลุ่มเพื่อนต่างพากันขี่หลบหนีไปคนละทิศทาง โดยสังเกตเห็นว่า ผู้ก่อเหตุขี่รถจักรยานยนต์ทั้งหมด 2 คัน ทุกคนสวมหมวกกันน็อก คาดว่าเป็นกลุ่มวัยรุ่นที่เคยมีเรื่องกับเพื่อนในกลุ่ม

ตำรวจ สภ.คูคต ลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ เพื่อเก็บหลักฐาน พร้อมทั้งสั่งการชุดสืบสวน ลงพื้นที่หาข่าว ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดโดยรอบและตามเส้นทางที่เกิดเหตุ และจะสอบสวนผู้บาดเจ็บอีกครั้ง เนื่องจากว่าขณะนี้ยังให้การสับสน และพูดจาวนไปมา เพื่อเร่งติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี

Let's block ads! (Why?)




August 28, 2020 at 05:50PM
https://ift.tt/34HZXls

ตำรวจเร่งล่าวัยรุ่น ขี่รถจักรยานยนต์ไล่ยิงคู่อริกลางถนน - ช่อง 7

https://ift.tt/2MJPega


Bagikan Berita Ini

0 Response to "ตำรวจเร่งล่าวัยรุ่น ขี่รถจักรยานยนต์ไล่ยิงคู่อริกลางถนน - ช่อง 7"

Post a Comment

Powered by Blogger.