Search

สะพานข้ามคลองทรุด! พ่อลูกขี่รถจักรยานยนต์ผ่าน ร่วงลงคลองทั้งคนทั้งรถบาดเจ็บ - ช่อง 7

gmcmotors.blogspot.com
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงเย็นวานนี้ (13 ส.ค.53) นายนัฐพงศ์ จันทรเกตุ ปลัดอำเภอบางกรวย พร้อมด้วยผู้อำนวยการกองช่าง  และผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ 2 ต.มหาสวัสดิ์ และเจ้าหน้าที่กู้ชีพ รุดตรวจสอบเหตุสะพานข้ามคลองโคนอน ทรุดตัวลงขณะที่มีประชาชนกำลังขี่รถจักรยานยนต์ข้ามสะพานดังกล่าว ที่บริเวณซอยหมู่บ้านบิวตี้เฮ้าส์ 4 ซอยอัจฉริยะประสิทธิ์ ต.มหาสวัสดิ์ อ.บางกรวย จ.นนทบุรี  ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน ที่เกิดเหตุพบสะพานคอนกรีตข้ามคลองโคนอน ซึ่งมีความกว้างประมาณ 1.20 เมตร เกิดทรุดตัวพังลงไปในคลอง โดยสะพานแห่งนี้ใช้เป็นเส้นทางลัดระหว่างซอยอัจฉริยะประสิทธิ์ ไปออกซอยหมู่บ้านสำเร็จพัฒนา ผ่านเส้นทางสวนผลไม้ของชาวสวนใน อ.บางกรวย ใกล้กับที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ทะเบียน 8 กศ 4941 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ในสภาพด้านหน้าและตัวถังถลอกเล็กน้อยเปรอะเปื้อน
    
จากกาสอบถามนายเกษม ดิษเกิด อายุ 51 ปี ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่าตอนเกิดเหตุเวลาประมาณ 16.00 น. ได้มีสองพ่อลูกที่บาดเจ็บ ขี่รถจักรยานยนต์มาจากปากซอยผ่านบ้านตนเองไป โดยผู้เป็นพ่อขี่รถจักรยานยนต์ไปรับลูกชายกลับจากโรงเรียนเพื่อจะกลับบ้านตามปกติเช่นทุกวัน ขณะนั้นตนกำลังสอนการบ้านลูกสาวอยู่ภายในบ้าน ลูกชายของผู้บาดเจ็บได้วิ่งมาขอความช่วยเหลือจากตน ว่ารถจักรยานยนต์ของพ่อตกลงไปในคลอง จึงรีบวิ่งไปดูก็พบว่าพื้นสะพานคอนกรีตหักลงไปในคลอง และที่พื้นสะพานที่ร่วงไปนั้น พบร่างของพ่อเด็กชายที่วิ่งมาขอความช่วยเหลือนอนสลบอยู่กับรถจักรยานยนต์ ตนจึงรีบวิ่งไปตามคนงานก่อสร้างที่ในหมู่บ้านใกล้เคียง ให้มาช่วยเหลือนำคนเจ็บและรถจักรยานยนต์ขึ้นมา จากนั้นรีบโทรศัพท์แจ้งขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้มาช่วยเหลือปฐมพยาบาล ก่อนนำตัวพ่อลูกส่งโรงพยาบาลบางใหญ่ เบื้องต้นพบว่าผู้เป็นพ่อได้รับบาดเจ็บศีรษะเป็นแผลกว้างประมาณ 1 นิ้ว และมีแผลถลอกตามตัว ส่วนลูกชายได้รับบาดเจ็บเป็นรอยถลอกเล็กน้อยและมีอาการเจ็บซี่โครง
    
นายนัฐพงศ์ จันทรเกตุ ปลัดอำเภอบางกรวย กล่าวว่าหลังได้รับแจ้งเหตุวว่ามีชาวบ้านขี่รถจักรยานยนต์พลัดตกสะพานได้รับบาดเจ็บ จึงประสานผู้ใหญ่บ้านและเจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลปลายบางให้ตรวจสอบหาจุดเกิดเหตุ พร้อมสั่งการให้ปิดกั้นเส้นทางทันที เพื่อความปลอดภัยของชาวบ้านที่ยังไม่ทราบเรื่อง และเร่งแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าด้วยการนำไม้และอุปกรณ์มาซ่อมแซมเป็นการชั่วคราวก่อน เพื่อให้ชาวบ้านได้ใช้สัญจรโดยปลอดภัย ส่วนพ่อลูก 2 คน ที่ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่เทศบาลได้เดินทางไปเยี่ยมดูอาการที่โรงพยาบาลบางใหญ่ พบว่าทั้ง 2 คน อาการปลอดภัยแล้วแพทย์จึงให้กลับบ้านได้ โดยเทศบาลตำบลปลายบางดูแลค่ารักษาพยาบาลของผู้บาดเจ็บทั้ง 2 คน 

ทั้งนี้ มีรายงานว่า ทางอำเภอบางกรวยและเทศบาลตำบลปลายบาง ได้ลงพื้นที่เพื่อสำรวจและประเมินความปลอดภัยของสะพานดังกล่าวแล้วในวันนี้

Let's block ads! (Why?)




August 14, 2020 at 10:57AM
https://ift.tt/3h0JeNy

สะพานข้ามคลองทรุด! พ่อลูกขี่รถจักรยานยนต์ผ่าน ร่วงลงคลองทั้งคนทั้งรถบาดเจ็บ - ช่อง 7

https://ift.tt/2MJPega


Bagikan Berita Ini

0 Response to "สะพานข้ามคลองทรุด! พ่อลูกขี่รถจักรยานยนต์ผ่าน ร่วงลงคลองทั้งคนทั้งรถบาดเจ็บ - ช่อง 7"

Post a Comment

Powered by Blogger.