Search

เศร้า! รถตู้เสียหลักชนรถจักรยานยนต์บนถนนทำคุณตาวัย 84 ปีเสียชีวิต 1 ราย - ผู้จัดการออนไลน์

gmcmotors.blogspot.com


พัทลุง - เกิดเหตุรถตู้เสียหลักชนรถจักรยานยนต์บนถนนสายเพชรเกษม ช่วงขาเข้าจังหวัดพัทลุง ท้องที่หมู่ที่ 7 ต.ชุมพล อ.ศรีนครินทร์ จ.พัทลุง ทำให้คุณตาวัย 84 ปีเสียชีวิต 1 ราย

วันนี้ (10 ก.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีนครินทร์ และเจ้าหน้ากู้ภัยพัทลุง ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าได้เกิดอุบัติเหตุบนสายเพชรเกษม ตรัง – พัทลุง ช่วงขาเข้าจังหวัดพัทลุง ก่อนถึงวัดลำกะ หมู่ที่ 7 ต.ชุมพล อ.ศรีนครินทร์ จ.พัทลุง หลังได้รับแจ้งเหตุเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยพัทลุง ออกตรวจสอบร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีนครินทร์ และ เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงพัทลุง

ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า สีแดง หมายเลขทะเบียน กพน-616 พัทลุง ล้มอยู่บนถนนดังกล่าว และพบรถตู้ส่วนบุคคลสภาพยางล้อหลังด้านซ้ายแตก ห่างออกไปประมาณ 20 เมตรพบผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อคือ นายชุม สุขคุ๊ม อายุ 84 ปี และหมวกกันน็อคที่กระเด็นไปไกล

เบี้องต้นจากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีนครินทร์ ทราบว่า นายชุม สุขคุ๊ม อายุ 84ปี ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์มาบนถนนเพชรเกษม เพื่อกลับบ้านหลังจากออกมาธุระ และซื้อสิ่งของที่บริเวณบ้านคลองหมวย อ.ศรีนครินทร์ และก่อนถึงวัดลำกะ หมู่ที่ 7 ต.ชุมพล อ.ศรีนครินทร์ จ.พัทลุง ขณะนั้นได้มีรถตู้ขับขี่มาจากจังหวัดตรัง แต่เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้เสียหลัก รถตู้คันดังกล่าวได้เบรกเป็นรอยทางยาวก่อนจะชนเข้ากับรถจักรยานยนต์ของ นายชุม ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะตรวจสอบสาเหตุจากกล้องวงจรปิดอีกครั้ง เพื่อเป็นหลักฐานดำเนินคดีต่อไป


Let's block ads! (Why?)




July 10, 2020 at 04:55PM
https://ift.tt/2ZdOua0

เศร้า! รถตู้เสียหลักชนรถจักรยานยนต์บนถนนทำคุณตาวัย 84 ปีเสียชีวิต 1 ราย - ผู้จัดการออนไลน์

https://ift.tt/2MJPega


Bagikan Berita Ini

0 Response to "เศร้า! รถตู้เสียหลักชนรถจักรยานยนต์บนถนนทำคุณตาวัย 84 ปีเสียชีวิต 1 ราย - ผู้จัดการออนไลน์"

Post a Comment

Powered by Blogger.