Search

จับช่างทาสี ปั่นจักรยานบุกขโมยรถจักรยานยนต์ อ้างตกงาน ไม่มีรถใช้ - ช่อง 7

gmcmotors.blogspot.com
กล้องวงจรปิดหน้าร้านขายข้าวสาร ในตำบลเสม็ด อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี บันทึกภาพขณะผู้เสียหายขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนกันมา จอดที่หน้าร้าน จากนั้นตรงเข้าไปซื้อข้าวสาร ต่อมามีคนร้ายเป็นชายปั่นจักรยาน ผ่านหน้าร้านไป ก่อนที่ไม่นานเขาจะปั่นกลับมา แล้วมาจอดจักรยานที่ด้านหลังรถจักรยานยนต์ของผู้เสียหาย

จากนั้นคนร้ายได้เดินมานั่งบนรถจักรยานยนต์ของผู้เสียหายอยู่นาน โดยที่ขณะนั้นมีลูกค้าคนอื่นๆ อยู่ด้านหน้าร้าน เขาอาศัยช่วงปลอดคนรีบสตาร์ตเครื่องรถ แล้วขี่หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว ทิ้งให้เจ้าของรถตัวจริง ที่เพิ่งจะซื้อของเสร็จ เดินถือของออกมาด้วยความงุนงง เพราะจู่ๆ รถหายไปแล้ว เหตุเกิดช่วง 18.00 น. วานนี้ (1 ก.ย.)

ต่อมาผู้เสียหายเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.เสม็ด ตำรวจจึงตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางโดยรอบที่เกิดเหตุ แล้วออกประชาสัมพันธ์ให้คนในพื้นที่และละแวกใกล้เคียงช่วยแจ้งเบาะแส กระทั่งช่วงเวลาประมาณ 21.00 น. วันเดียวกัน ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าพบรถจักรยานยนต์คล้ายกับรถของผู้เสียหายที่บริเวณริมถนนชุมชนทิวสน ในตำบลเสม็ด

ตำรวจจึงลงพื้นที่ตรวจสอบพร้อมกับผู้เสียหายและได้รับการยืนยันว่าเป็นรถจักรยานยนต์ของผู้เสียหายจริง ต่อมาตำรวจได้วางแผนดักซุ่มรอ จนกระทั่งผู้ต้องหาเดินออกมาคร่อมรถจักรยานยนต์ จึงแสดงตัวเข้าจับกุมทันที พร้อมคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

ผู้ต้องหารายนี้คือ นายทรงกรด ยืนทรัพย์ อายุ 29 ปี เขาให้การว่า ก่อนหน้านี้ทำอาชีพเป็นช่างทาสี แต่ตอนนี้ตกงาน วันเกิดเหตุได้ปั่นจักรยานมาจากวัดเตาปูน โดยปั่นไปเรื่อยๆ ไม่มีจุดหมาย เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์จอดอยู่โดยเสียบกุญแจคาไว้ จึงเกิดความอยากได้ เพราะไม่มีรถจักรยานยนต์ใช้

เบื้องต้น ตำรวจแจ้งข้อหาลักทรัพย์ในเวลากลางคืน พร้อมฝากเตือนประชาชนให้ระมัดระวังดูแลทรัพย์สินของตัวเอง เมื่อจอดรถแล้วควรเก็บกุญแจรถและล็อกให้เรียบร้อย เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุขึ้น

Let's block ads! (Why?)




September 02, 2020 at 05:16PM
https://ift.tt/3lPmSBF

จับช่างทาสี ปั่นจักรยานบุกขโมยรถจักรยานยนต์ อ้างตกงาน ไม่มีรถใช้ - ช่อง 7

https://ift.tt/2MJPega


Bagikan Berita Ini

0 Response to "จับช่างทาสี ปั่นจักรยานบุกขโมยรถจักรยานยนต์ อ้างตกงาน ไม่มีรถใช้ - ช่อง 7"

Post a Comment

Powered by Blogger.