Search

หนุ่มวัย 18 ปี ขี่รถจักรยานยนต์ฝ่ากระแสน้ำบนสปริงเวย์ ถูกกระแสน้ำพัด จมหายกลายเป็นศพ - เชียงไหม่นิวส์

gmcmotors.blogspot.com

เมื่อวันที่ 12 กันยายน 2563 เวลา 07.00 น. ร.ต.อ.กิตติพัฒน์ ราชภัณฑ์ ได้รับแจ้งศูนย์วิทยุ 191 ตำรวจภูธรจังหวัดน่าน โดยศูนย์ได้รับจาก กำนันอดิศักดิ์ ต.ตาลชุม อ.เวียงสา จ.น่าน ว่า มีชาวบ้านพบศพชายอายุประมาณ 30 ปีกว่า ได้จมน้ำเสียชีวิตที่หนองน้ำครก ใกล้ ๆ สปริงเวย์ระบายน้ำ ระหว่างบ้านหมู่ 1 ถึงหมู่ 4 ต.ตาลชุม อ.เวียงสา จ.น่าน จึงรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลเวียงสา

ในที่เกิดเหตุพบเจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัย อบต.ตาลชุม ผู้ใหญ่บ้าน และชาวบ้าน ได้นำศพขึ้นมาจากหนองน้ำแล้ว ทราบชื่อ คือ นายณัฐนนท์ ปิยวัน อายุ 18 ปี ชาว ต.จอมจันทร์ อ.เวียงสา จ.น่าน สภาพศพ เสื้อยืดแขนยาวสีน้ำเงิน สวมกางเกงยีนส์ ไม่สวมรองเท้า มือข้างขวามีเป้สะพายหลังสีน้ำเงิน ติดอยู่จำนวน 1 อัน จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการทำร้ายหรือร่องรอยการถูกฆาตกรรมแต่อย่างใด จึงได้บันทึกแผนที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถามพยานในที่เกิดเหตุ เบื้องต้นทราบว่า นายณัฐนนท์ ผู้ตายได้ขับขี่มอเตอร์ไซค์ ผ่านกระแสน้ำบนสปริงเวย์ เมื่อคืนนี้ เวลาประมาณ 21.30 น. ซึ่งในขณะนั้น กระแสน้ำเชี่ยวมาก แล้วถูกกระแสน้ำพัดรถจักรยานยนต์พร้อมร่างของนายณัฐนนท์ ผู้ตายจมหายไปในกระแสน้ำดังกล่าว โดยราษฎรตามหาทั้งคืนแล้วไม่พบ จนกระทั่งเช้านี้ ชาวบ้านและญาติ พร้อมด้วยหน่วยกู้ชีพกู้ภัย อบต.ตาลชุม และมูลนิธิเพื่อผู้ยากไร้จังหวัดน่าน จึงพบศพ นายณัฐนนท์ ผู้ตายจากจุดเกิดเหตุประมาณ 15 เมตร จึงได้แจ้ง ตร. ทราบแล้ว

หลังจากที่พบศพแล้ว ทางญาติได้มาในที่เกิดเหตุ และไม่ติดใจถึงสาเหตุการเสียชีวิตของนายณัฐนนท์ อย่างใดจึงได้มอบศพให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

Let's block ads! (Why?)




September 12, 2020 at 02:45PM
https://ift.tt/2ZvYwTY

หนุ่มวัย 18 ปี ขี่รถจักรยานยนต์ฝ่ากระแสน้ำบนสปริงเวย์ ถูกกระแสน้ำพัด จมหายกลายเป็นศพ - เชียงไหม่นิวส์

https://ift.tt/2MJPega


Bagikan Berita Ini

0 Response to "หนุ่มวัย 18 ปี ขี่รถจักรยานยนต์ฝ่ากระแสน้ำบนสปริงเวย์ ถูกกระแสน้ำพัด จมหายกลายเป็นศพ - เชียงไหม่นิวส์"

Post a Comment

Powered by Blogger.