Search

นาทีสาวขี่รถจักรยานยนต์เสียหลักล้ม ถูกรถกระบะทับซ้ำจนเสียชีวิต - ช่อง 7

gmcmotors.blogspot.com
ภาพจากกล้องวงจรปิด บริเวณแยกหนวดปลาหมึก อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี บันทึกเหตุการณ์ราว 02.00 น. ของวันที่ 5 สิงหาคมที่ผ่านมา ขณะ นางสาวจิราภรณ์ การปลูก อายุ 23 ปี เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักล้ม โดยร่างของหญิงสาวกระเด็นไปอยู่บริเวณช่องจราจรติดกับเกาะกลางถนน จากนั้นไม่นานมีรถกระบะขับมาทับร่างหญิงสาวซ้ำด้วยความเร็ว แล้วขับต่อไปโดยไม่ได้หยุดให้การช่วยเหลือ

นายพงษ์ศิริ มีสมวงษ์ อายุ 30 ปี แฟนของผู้เสียชีวิตเล่าว่าวันเกิดเหตุ นางสาวจิราภรณ์กำลังขี่รถกลับที่พัก ระหว่างทางฝนตก ทำให้รถจักรยานยนต์เสียหลักล้ม ก่อนจะมีรถกระบะมาทับซ้ำจนเป็นเหตุให้เสียชีวิต โดยก่อนหน้านี้เขาได้นำภาพจากกล้องวงจรปิดไปมอบให้ตำรวจไว้เป็นหลักฐานแล้ว และพบว่าหลังเกิดเหตุรถกระบะคันดังกล่าว ยังได้ไปกลับรถและวนกลับมาดู ก่อนจะหลบหนีไปโดยไม่ให้ความช่วยเหลือ และจนถึงขณะนี้ คนขับรถกระบะก็ยังไม่มาแสดงตัวจึงตัดสินใจนำภาพมาเผยแพร่เพื่อหาเบาะแส

ล่าสุด ทีมข่าวตรวจสอบกับ ผู้กำกับการ สภ.สัตหีบ ยืนยันว่ากรณีนี้ตำรวจไม่ได้นิ่งนอนใจ ขณะนี้ได้สั่งการให้ชุดสืบสวน ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตลอดเส้นทาง ทั้งก่อนเกิดเหตุและตามเส้นทางที่หลบหนี เพื่อติดตามคนขับรถกระบะมาดำเนินการตามกฎหมาย และให้ความเป็นธรรมกับครอบครัวผู้เสียชีวิต

Let's block ads! (Why?)




August 09, 2020 at 05:35PM
https://ift.tt/3fO9WI0

นาทีสาวขี่รถจักรยานยนต์เสียหลักล้ม ถูกรถกระบะทับซ้ำจนเสียชีวิต - ช่อง 7

https://ift.tt/2MJPega


Bagikan Berita Ini

0 Response to "นาทีสาวขี่รถจักรยานยนต์เสียหลักล้ม ถูกรถกระบะทับซ้ำจนเสียชีวิต - ช่อง 7"

Post a Comment

Powered by Blogger.