Search

แจ้งจับชายแปลกหน้า ชิงรถ จยย. บอกขอยืมไปซื้อน้ำมัน ขี่หนีต่อหน้าต่อตา - ช่อง 7

gmcmotors.blogspot.com
ผู้เสียหายแจ้งตำรวจยโสธร ถูกชายแปลกหน้าชิงรถจักรยานยนต์ที่จอดไว้บริเวณหน้าบ้านพัก โดยคนร้ายบอกเพียงว่า "ยืมรถไปซื้อน้ำมันหน่อย"

แจ้งจับชายแปลกหน้า ชิงรถจักรยานยนต์ จ.ยโสธร
เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นบริเวณบ้านพักหลังหนึ่ง ซึ่งตั้งอยู่ริมถนนอรุณประเสริฐ เขตตำบลตาดทอง อำเภอเมืองยโสธร เมื่อช่วง 15.00 น. วันที่ 16 สิงหาคม ที่ผ่านมา

หญิงอายุ 51 ปี เจ้าของรถจักรยานยนต์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุเธอนำรถจักรยานยนต์มาจอดไว้บริเวณที่ว่างหน้าบ้าน โดยเสียบกุญแจรถทิ้งไว้ ระหว่างที่กำลังฟังผลออกสลากกินแบ่งรัฐบาลอยู่กับเพื่อน จู่ ๆ ก็มีชายแปลกหน้า อายุประมาณ 30 ปี สวมชุดกีฬา เดินปรี่เข้ามาพร้อมกับพูดว่า "ยืมรถจักรยานยนต์หน่อย จะไปซื้อน้ำมัน" จากนั้นชายคนดังกล่าวก็สตาร์ตเครื่องรถจักรยานยนต์ขี่หนีไปต่อหน้าต่อตา

สำหรับรถจักรยานยนต์ที่คนร้ายชิงไป มีทะเบียน 1316 ยโสธร ขี่หลบหนีไปทางอำเภอป่าติ้ว จังหวัดยโสธร ตำรวจวิทยุแจ้งให้ตำรวจท้องที่ใกล้เคียงสกัดจับผู้ก่อเหตุ กระทั่งได้รับแจ้งจากตำรวจ สภ.ป่าติ้ว ว่าพบรถจักรยานยนต์คันถูกขโมยจอดทิ้งไว้ที่บ้านม่วงไข่ ตำบลกระจาย อำเภอป่าติ้ว ส่วนคนร้ายได้ขโมยรถจักรยานยนต์ของชาวบ้านในพื้นที่ขี่หลบหนีไปแล้ว เวลานี้ตำรวจกำลังเร่งแกะรอยผู้ก่อเหตุมาว่าเป็นใคร กระทำการดังกล่าวเพื่อวัตถุประสงค์ใด มีคดี หรือทำความผิดใดมาก่อนหรือไม่ จึงต้องหลบหนี

ตามหาเจ้าของรถกระบะ พุ่งตกคลองชลประทาน จ.นครราชสีมา
จากข่าวตามหารถจักรยานยนต์ถูกขโมย ไปที่จังหวัดนครราชสีมา ที่นี้รถไม่หาย แต่คนขับหาย ตำรวจ สภ.พิมาย รับแจ้งเหตุมีรถกระบะ ทะเบียน บห 5592 นครราชสีมา ตกลงไปในคลองชลประทานลึกประมาณ 10 เมตร ริมถนนสายพิมาย-ดงใหญ่ สำรวจตรวจสอบโดยรอบแล้วไม่พบตัวคนขับหรือผู้โดยสาร สร้างความงุนงงให้กับผู้ที่ทราบข่าว เพราะต่างสงสัยว่าทำไมรถกระบะคันนี้ถึงลงไปอยู่ในคลองชลประทาน แล้วคนขับหายตัวไปไหน และถือเป็นเคราะห์ดีที่ในคลองไม่มีน้ำ

ตำรวจ สภ.พิมาย ตรวจสอบใกล้ ๆ กับจุดดังกล่าว พบรอยล้อรถลื่นไถลหลุดโค้งมาชนกับป้ายบอกทางของกรมทางหลวง จนพังเสียหาย พยานระบุ เห็นชายสูงอายุขับรถกระบะคันดังกล่าวมาเพียงลำพัง กระทั่งถึงทางโค้งรถเสียหลักพุ่งตกลงไปในคลองชลประทาน สักพักก็มีคนขี่รถจักรยานยนต์มารับชายสูงอายุไปจากจุดเกิดเหตุ 

ตำรวจเตรียมเรียกตัวคนขับรถกระบะมาสอบถามข้อเท็จจริง หากคนขับมีปริมาณแอลกอฮอล์เกินกว่าที่กฎหมายกำหนด ถือว่ามีความผิดฐานเมาแล้วขับ และขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ทรัพย์สินของทางราชการเสียหาย

ประกาศหาเจ้าของจักรยาน จ.นนทบุรี
ด้าน ตำรวจ สภ.บางศรีเมือง จังหวัดนนทบุรี กำลังสืบหาเจ้าของจักรยานสีขาวคันนี้ ที่ร่วงตกลงมาจากท้ายรถกระบะ บริเวณอุโมงค์พระราม 5 ช่วงเวลาประมาณ  4 โมงเย็น ของวันที่ 15 สิงหาคมที่ผ่านมา

นายศุภชัย นิทัศนานนท์ อายุ 75 ปี อาสาจราจร สน.บางกอกน้อย ซึ่งเป็นพลเมือง เล่าว่า ระหว่างที่เขารถกลับบ้านในซอยลาดปลาดุก มาถึงช่วงถนนราชพฤกษ์-อุโมงค์พระราม 5 จักรยานคันนี้ ซึ่งมีพลาสติกห่อไว้รอบคัน ก็กระเด็นร่วงลงมาจากท้ายรถกระบะที่แล่นอยู่ด้านหน้า ตกลงกลางถนน เขาหยุดรถในจุดปลอดภัย แล้วรีบมาเข็นจักรยานออกจากถนน เกรงจะเกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อน จากนั้นก็นำจักรยานไปฝากไว้ที่ปั๊มน้ำมันใกล้ ๆ เผื่อเจ้าของจักรยานจะย้อนกลับมาถามหา

แต่เมื่อไม่มีใครมาสอบถามหรือแสดงตัวเป็นเจ้าของทรัพย์สิน นายศุภชัย จึงประสานตำรวจ สภ.บางศรีเมือง ให้นำจักรยานคันนี้มาเก็บรักษาไว้ที่โรงพัก เพื่อสืบหาผู้เป็นเจ้าของต่อไป

Let's block ads! (Why?)




August 17, 2020 at 09:32AM
https://ift.tt/2YoBgXt

แจ้งจับชายแปลกหน้า ชิงรถ จยย. บอกขอยืมไปซื้อน้ำมัน ขี่หนีต่อหน้าต่อตา - ช่อง 7

https://ift.tt/2MJPega


Bagikan Berita Ini

0 Response to "แจ้งจับชายแปลกหน้า ชิงรถ จยย. บอกขอยืมไปซื้อน้ำมัน ขี่หนีต่อหน้าต่อตา - ช่อง 7"

Post a Comment

Powered by Blogger.