Search

อาม่าหัวร้อนกรีดเบาะ รถจักรยานยนต์นักศึกษา โมโหจอดหน้าบ้าน - ช่อง 7

gmcmotors.blogspot.com
นี่เป็นคลิปที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กคนหนึ่งถ่ายไว้แล้วนำมาโพสต์เตือนภัย ทำนองว่ามีคนกรีดเบาะรถจักรยานยนต์ เป็นภาพหญิงชรามือหนึ่งถือไม้เท้า อีกมือถือมีด ตรงไปที่รถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ริมกำแพง

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นบริเวณซอยข้างวิทยาลัยเทคนิคลำปาง อำเภอเมืองลำปาง จังหวัดลำปาง ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่พบว่าจุดเกิดเหตุเป็นถนนในซอย มีรถเข้าออกประจำ บริเวณจุดเกิดเหตุอยู่หน้าหอพัก มีการนำกรวยยางพร้อมเชือกมาขึงเป็นแนวกั้น ห้ามจอดรถเป็นทางยาวกว่า 50 เมตร

จากนั้นได้พบกับหญิงอายุ 92 ปี ที่ปรากฏในคลิปว่าเป็นคนกรีดเบาะรถจักรยานยนต์ของนักศึกษา ซึ่งเธอเป็นเจ้าของหอพักและมีลานรับฝากรถให้บริการด้วย โดยหญิงชรายอมรับว่าเป็นคนกรีดเบาะรถของนักศึกษาจริง

สาเหตุที่ทำเพราะไม่อยากให้ใครมาจอดรถหน้าบ้าน เพราะเกิดความไม่เป็นระเบียบ หากจะจอดก็ให้มาจอดที่ลานรับฝากรถในบ้าน คิดราคาคันละ 5 บาทต่อวัน ส่วนผู้เสียหายคนไหนต้องการจะให้ชดใช้ก็ยินดี แต่จะขอชดใช้ให้คันละ 5 บาท เท่ากับค่ารับฝากรถ

จากการตรวจสอบพบว่า มีรถจักรยานยนต์ของนักศึกษาหลายคันถูกกรีดเบาะ แต่ไม่มีใครเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับหญิงชราคนดังกล่าว ล่าสุดลูกชายของหญิงชรา ออกมารับผิดชอบค่าเสียหายให้กับนักศึกษาทุกคน ที่รถถูกกรีดเบาะ โดยให้นำรถไปหุ้มเบาะใหม่ และเขาจะเป็นผู้ออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด

Let's block ads! (Why?)




August 11, 2020 at 04:21PM
https://ift.tt/33IHPaG

อาม่าหัวร้อนกรีดเบาะ รถจักรยานยนต์นักศึกษา โมโหจอดหน้าบ้าน - ช่อง 7

https://ift.tt/2MJPega


Bagikan Berita Ini

0 Response to "อาม่าหัวร้อนกรีดเบาะ รถจักรยานยนต์นักศึกษา โมโหจอดหน้าบ้าน - ช่อง 7"

Post a Comment

Powered by Blogger.