Search

เตรียมแจ้งข้อหาคนขับรถบรรทุกใช้สายสลิงลากจูงรถบัส จยย.พุ่งชนดับ 3 ศพ - ช่อง 7

gmcmotors.blogspot.com
ตำรวจสุพรรณบุรี เร่งรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อเอาผิดคนขับรถบรรทุกหกล้อ ที่ใช้สายสลิงลากจูงรถบัสข้ามถนน จนเป็นเหตุให้กลุ่มรถจักรยานยนต์ที่กลับจากทำบุญพุ่งชนสายสลิงอย่างจัง จนทำให้มีผู้เสียชีวิต 3 ศพ 

จากกรณีที่กลุ่มรถจักรยานยนต์จำนวนหลายสิบคัน กลับจากทำบุญที่วัดแห่งหนึ่งในจังหวัดสิงห์บุรี โดยขี่เกาะกลุ่มตามกันมาบนสาย 340 เรื่อยมาจนถึงบริเวณสามแยกหน้าโรงพยาบาลศรีประจันต์ จังหวัดสุพรรณบุรี แล้วประสบอุบัติเหตุพุ่งชนสายสลิงที่รถบรรทุกหกล้อใช้ลากจูงรถบัสเพื่อข้ามถนน จนทำให้มีผู้ขี่รถจักรยานยนต์เสียชีวิต 3 ศพ ประกอบด้วย นายรณชัย วงษ์สุคิน อายุ 20 ปี, นายวรากร อินทรจร อายุ 21 ปี และ นายอภิรักษ์ โพธิ์รื่น อายุ 31 ปี ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 9 สิงหาคมที่ผ่านมา ต่อมาเมื่อวานนี้ (10 ส.ค.) หนึ่งในครอบครัวของผู้เสียชีวิตได้นิมนต์พระสงฆ์ไปทำพิธีเชิญดวงวิญญาณยังจุดเกิดเหตุ ท่ามกลางบรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า

นายสวิง อินทรจร ซึ่งเป็นพ่อของ นายวรากร หนึ่งในผู้เสียชีวิต เปิดใจว่า บ่อยครั้งที่ห้ามปรามลูกชายไม่ให้ขี่รถจักรยานยนต์เดินทางไปไหนไกล ๆ เนื่องจากกลัวว่าสักวันจะเกิดอุบัติเหตุรุนแรง แต่ลูกชายก็ไม่เชื่อฟัง กระทั่งมาคราวนี้ทราบว่าลูกชายขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านมาร่วมทริปทำบุญกับกลุ่มเพื่อน แล้วประสบอุบัติเหตุ จนถึงขั้นเสียชีวิต จึงนับเป็นความสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ที่คนเป็นพ่อแม่ยากจะทำใจ

ส่วนความคืบหน้าทางคดี พนักงานสอบสวน สภ.ศรีประจันต์ ประสานกองพิสูจน์หลักฐานจังหวัดสุพรรณบุรี เข้าตรวจสอบเก็บหลักฐานต่าง ๆ ในที่เกิดเหตุเพื่อตรวจร่องรอยการชน รวมทั้งสายสลิงเส้นที่รถบรรทุกใช้ลากจูงรถบัสมาจนทำให้เกิดเหตุสลดดังกล่าว โดยพบคราบเลือดของผู้เสียชีวิตติดอยู่จำนวนมาก

พร้อมกันนี้ ได้ทำการวัดระยะความยาวและระดับความสูงของสายสลิง เพื่อจำลองเหตุการณ์ขณะเกิดเหตุเพื่อใช้ประกอบสำนวนคดี โดยหลังจากนี้จะมีการเรียกตัว นายสกล พุทธิโชติ อายุ 47 คนขับรถบรรทุกหกล้อที่ใช้สายสลิงลากจูงรถบัสของ นายนคร ศรีเมือง อายุ 53 ปี จนเกิดอุบัติเหตุดังกล่าวมาสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนจะพิจารณาแจ้งข้อกล่าวหา ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

Let's block ads! (Why?)




August 11, 2020 at 09:32AM
https://ift.tt/33QLumL

เตรียมแจ้งข้อหาคนขับรถบรรทุกใช้สายสลิงลากจูงรถบัส จยย.พุ่งชนดับ 3 ศพ - ช่อง 7

https://ift.tt/2MJPega


Bagikan Berita Ini

0 Response to "เตรียมแจ้งข้อหาคนขับรถบรรทุกใช้สายสลิงลากจูงรถบัส จยย.พุ่งชนดับ 3 ศพ - ช่อง 7"

Post a Comment

Powered by Blogger.