Search

หญิงขี่ จยย.เผยนาทีเฉียดตาย ถูกรถบรรทุก 18 ล้อ พุ่งชนท้าย ขณะจอดติดไฟแดง - ช่อง 7

gmcmotors.blogspot.com
เช้านี้ที่หมอชิต - หญิงอายุ 60 ปี เผยนาทีถูกรถบรรทุก 18 ล้อ พุ่งชนท้ายรถจักรยานยนต์อย่างจัง ขณะจอดติดไฟแดง เคราะห์ดีรอดหวุดหวิด

นี่เป็นภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณ 4 แยก ปากทางเข้าตลาด ตัวอำเภอแก้งคร้อ จังหวัดชัยภูมิ โดยในภาพจะเห็นว่า มีรถบรรทุก 18 ล้อจอดรอสัญญาณจราจรอยู่ และมีรถจักรยานยนต์คันหนึ่งขี่มาจอดด้านหน้ารถบรรทุกบริเวณด้านซ้าย 

หลังจากสัญญาณไฟจราจร เปลี่ยนเป็นสีเขียว รถบรรทุก 18 ล้อ ออกตัวเร็วกว่ารถจักรยานยนต์และคนขับไม่ทันสังเกตเห็นว่ามีรถจักรยานยนต์จอดอยู่ด้านหน้า จึงทำให้รถบรรทุก 18 ล้อ พุ่งชนท้ายรถจักรยานยนต์เข้าอย่างจัง จนรถจักรยานยนต์ มุมเข้าไปอยู่ใต้ท้องรถพังเสียหาย เคราะห์ดีที่คนขี่สามารถกระโดดหนีได้ทัน ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย 

นางราตรี บอกว่า หลังจากเธอกระโดดออกจากรถจักรยานยนต์มากองอยู่กับพื้นถนนเพื่อหลบรถบรรทุกที่พุ่งชนก็ต้องรีบลุกขึ้น เพราะกลัวว่าจะมีรถพุ่งมาเหยียบซ้ำอีก

หลังเกิดเหตุคนขับรถบรรทุกได้ยินเสียงว่ารถชนอะไรบางอย่างจึงเบรกและลงมาดู ก่อนจะมีชาวบ้านที่อยู่ใกล้ที่เกิดและเห็นเหตุการณ์รีบเข้ามาช่วยเหลือ เคราะห์ดีที่อุบัติเหตุครั้งนี้นางราตรีได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยเท่านั้น

Let's block ads! (Why?)




July 28, 2020 at 08:42AM
https://ift.tt/335mszV

หญิงขี่ จยย.เผยนาทีเฉียดตาย ถูกรถบรรทุก 18 ล้อ พุ่งชนท้าย ขณะจอดติดไฟแดง - ช่อง 7

https://ift.tt/2MJPega


Bagikan Berita Ini

0 Response to "หญิงขี่ จยย.เผยนาทีเฉียดตาย ถูกรถบรรทุก 18 ล้อ พุ่งชนท้าย ขณะจอดติดไฟแดง - ช่อง 7"

Post a Comment

Powered by Blogger.