Search

ระวัง! กลุ่มก่อความไม่สงบก่อเหตุ หลังพบรถจักรยานยนต์ถูกโจรกรรมเพียบ - บ้านเมือง

gmcmotors.blogspot.com
บ้านเมือง - ระวัง! กลุ่มก่อความไม่สงบก่อเหตุ หลังพบรถจักรยานยนต์ถูกโจรกรรมเพียบ

วันอังคาร ที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2563 19:05 น.

อาชญากรรม

ระวัง! กลุ่มก่อความไม่สงบก่อเหตุ หลังพบรถจักรยานยนต์ถูกโจรกรรมเพียบ

วันอังคาร ที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2563, 18.08 น.

เมื่อวันที่ 23 มิถุนายน 2563 พล.ต.ท.รณศิลป์ ภู่สาระ ผู้บัญชาการศูนย์ปฏิบัติการสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยภายหลังมอบสิ่งของให้กับชุมชนเทศบาลนครยะลา อ.เมือง จ.ยะลา ว่า ในเรื่องของความมั่นคงถึงแม้จะลดลงมาก ก็อย่าประมาทต้องตรวจดูในพื้นที่ของตัวเองว่ามีสิ่งแปลกปลอมหรือไม่ มีคนเข้ามาอยู่หรือไม่ ทางตำรวจก็ดูแลในระดับหนึ่ง ช่วงโควิดที่ลดลงก็จะเพิ่มมาตรการในเรื่องความปลอดภัยในเรื่องทรัพย์สินในเรื่องความมั่นคงเรื่องอาชญกรรมมากขึ้น

พล.ต.ท.รณศิลป์ ยังเปิดเผยถึงกรณีที่รถจักรยานยนต์ถูกโจรกรรมมากในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ว่าในเรื่องรถจักรยานยนต์หายเป็นเรื่องปกติ แต่ก็มีมาตรการ มีวิธีการติดตามกว่า 60 เปอร์เซ็นต์ที่หายแล้วติดตามคืนมาได้ แต่ยินยันได้ว่าที่หายไปไปอยู่ในกลุ่มผู้ก่อความไม่สงบก็มีซึ่งกำลังทำการสืบสวนอยู่พร้อมกับมีการแจ้งเตือนให้กับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องและประชาชนในพื้นที่ได้ทราบและได้ระวังกัน ตอนนี้ที่หายและมองว่าที่เข้าไปอยู่ในกลุ่มผู้ก่อความไม่สงบคือพื้นที่ 4 อำเภอ จ.สงขลา แต่อย่างไรก็ตามรถจักรยานยนต์ก็สามารถวิ่งไปได้ทุกพื้นที่จึงแจ้งเตือนในพื้นที่ภาคใต้ตอนล่างและตอนบนด้วย

สำหรับข้อมูลที่หน่วยงานความมั่นคงได้แจ้งเตือนหน่วยกำลังในพื้นที่ เฝ้าระวังการก่อเหตุด้วยยานพาหนะ1. รถจักรยานยนต์.ฮอนด้า เวฟ 125 ไอ สีดำ ทะเบียน 1กช - 4106 สงขลา (diamond)คนร้ายคดีความมั่นคงได้โจรกรรมไปจาก พื้นที่ สภ.เทพา เมื่อ 8 มิ.ย.63) 2 .รถ จยย.ฮอนด้า เวฟ 110 ไอ สีน้ำเงิน - ดำ ทะเบียน 1กด - 6535 สงขลา (ป้ายทะเบียนได้คืนแล้ว) (diamond)คนร้ายคดีความมั่นคงได้โจรกรรมไปจาก พื้นที่.สภ.จะนะ เมื่อ 8 มี.ค.63 (diamond)คนร้ายใช้เป็นยานพาหนะในการก่อเหตุโจรกรรม รถ จยย.ใน พท.สภ.เทพา เมื่อ 8 มิ.ย.63  จุดสังเกต (diamond)คนร้ายพ่นสีทับจากสีน้ำเงิน - ดำ เป็น สีขาว - ดำ และมีเหล็กเป็นกุญแจล๊อคล้อรถ เกี่ยวติดอยู่กับตะกร้าหน้ารถจักรยานยนต์คันดังกล่าว 3.ป้ายทะเบียนเฝ้าระวัง  คกพ 775  สงขลา  (diamond) คนร้ายได้โจรกรรมป้ายทะเบียน  คกพ - 775 สงขลา ในเขตพพื้นที่ สภ.ห้วยปลิง เมื่อ 18 มิ.ย.63 (diamond)เป็นป้ายทะเบียนของรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ 125 สีดำ ของนายหวังดำ ขะมิมะ (diamond)จากแผนประทุษกรรมที่ผ่านมา น่าเชื่อว่าเป็นการกระทำของคนร้ายคดีความมั่นคง ที่พยายามจะก่อเหตุรุนแรงในพื้นที่ด้วยยานพาหนะ (double arrow right) จึงแจ้งให้หน่วยกำลังในพื้นที่เฝ้าระวัง หมั่นตรวจสอบ สังเกต รถจักรยานยนต์ และป้ายทะเบียนดังกล่าว 

Let's block ads! (Why?)




June 23, 2020 at 06:08PM
https://ift.tt/2Bz3kyq

ระวัง! กลุ่มก่อความไม่สงบก่อเหตุ หลังพบรถจักรยานยนต์ถูกโจรกรรมเพียบ - บ้านเมือง

https://ift.tt/2MJPega


Bagikan Berita Ini

0 Response to "ระวัง! กลุ่มก่อความไม่สงบก่อเหตุ หลังพบรถจักรยานยนต์ถูกโจรกรรมเพียบ - บ้านเมือง"

Post a Comment

Powered by Blogger.