Search

ฉะเชิงเทรา ปราบแว้น 5 วันยึดรถจักรยานยนต์ 90 คัน ขยายผลร้านรับแต่งซิ่ง - ไทยรัฐ

gmcmotors.blogspot.com

ตำรวจ สภ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา เอาจริงระดมกำลังสกัดจับเด็กแว้นแข่งรถบนถนน ยึด จยย. ได้ 90 คัน ผู้ต้องหามีทั้งเด็กและเยาวชนเพียบ ขยายผลร้านแต่งซิ่ง ผู้ให้การสนับสนุน

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 29 มิ.ย.2563 ที่บริเวณด้านหน้า สภ.พนมสารคาม จว.ฉะเชิงเทรา พ.ต.อ.ประสาน แก้วมหาสุริวงษ์ ผกก.สภ.พนมสารคาม พ.ต.ท.วรานนท์ บุรารมย์ รอง ผกก.(ป) สภ.พนมสารคาม พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ และฝ่ายปกครอง อ.พนมสารคาม ร่วมกันแถลงผลการกวาดล้างรถจักรยานยนต์แต่งซิ่งดัดแปลงท่อไอเสีย และแข่งจักรยานยนต์ส่งเสียงดังก่อความรำคาญบนถนนผิดกฎหมาย ยึดรถจักรยานยนต์ของกลาง 90 คัน

พ.ต.อ.ประสาน แก้วมหาสุริวงษ์ ผกก.สภ.พนมสารคาม เปิดเผยว่า ตามนโยบายของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจกวดขันการกระทำผิดกฎหมายรถจักรยานยนต์แต่งซิ่งแข่งขันส่งเสียงดัง และก่อนต้อนรับการเปิดเทอมของโรงเรียนต่างๆ ในพื้นที่ ทาง สภ.พนมสารคาม จึงได้สนองนโยบายของสำนักงานตำรวจแห่งชาติภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ต.ชาคริต สวัสดี ผบก.ภ.จว.ฉะเชิงเทรา และได้ร่วมสนธิกำลังกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง อ.พนมสารคาม ออกตรวจยึดจับกุมรถจักรยานยนต์แต่งซิ่งผิดกฎหมาย ซึ่งผลปฏิบัติการระดมกวาดล้าง การกระทำผิดกฎหมาย และความผิดที่เกี่ยวข้องในห้วงระหว่างวันที่ 24-25 มิ.ย. สามารถตรวจยึดรถจักรยานยนต์ 50 คัน ผู้ต้องหามีเด็กและเยาวชน รวม 50 คน และครั้งที่ 2 ระหว่างวันที่ 27-29 มิ.ย. สามารถตรวจยึดรถจักรยานยนต์ได้อีก 45 คัน มีผู้ต้องหาทั้งผู้ใหญ่และเยาวชน นำของกลางพร้อมผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

“เพื่อป้องปรามป้องกันการนำรถออกมาแข่งขัน สร้างความเดือดร้อนรำคาญบนเส้นทางถนนสาธารณะ และให้ขยายผลการจับกุมร้านซ่อมรถ ที่มีพฤติการณ์แต่งรถซิ่ง และร้านหรือโรงงานที่มีการลักลอบจำหน่ายท่อไอเสีย ที่ไม่ได้มาตรฐานอุตสาหกรรมอย่างเด็ดขาด หากถูกจับจะปรับดำเนินคดีตามกฎหมายขั้นสูงสุด และส่งฟ้องศาลตัดสินจำคุกและปรับ โดยเฉพาะเยาวชนให้แจ้งเอาผิดถึงผู้ปกครองอย่างจริงจัง” ผกก.สภ.พนมสารคาม กล่าวทิ้งท้าย.

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)




June 29, 2020 at 12:58PM
https://ift.tt/31qdfBj

ฉะเชิงเทรา ปราบแว้น 5 วันยึดรถจักรยานยนต์ 90 คัน ขยายผลร้านรับแต่งซิ่ง - ไทยรัฐ

https://ift.tt/2MJPega


Bagikan Berita Ini

0 Response to "ฉะเชิงเทรา ปราบแว้น 5 วันยึดรถจักรยานยนต์ 90 คัน ขยายผลร้านรับแต่งซิ่ง - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.